Đổi trả lại hàng trong 25 ngày
Bảo hành tới 2 năm
Thanh toánkhi giao hàng
Miễn phíShip nội thành
Hotline 0934 403 484

Chi tiết sản phẩm

Là đối tác hàng đầu của Toshiba tại TP HCM. Điện máy phú thịnh là trung tâm bảo hành Toshiba chính hãng với các nhân viên kỹ thuật được các chuyên gia Toshiba đào tạo.

Mô tả chi tiết:

Điện Lạnh Phú Thịnh với khởi đầu là cơ sở sửa chữa điện lạnh nhỏ hoạt động giới hạn tại khu vực Quận 3, TP.HCM. Với quyết tâm trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ điện lạnh UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP hàng đầu, đến nay Điện Lạnh Phú Thịnh đã có những bước đi tiên phong với trên 2000 khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ thường xuyên là hộ Gia đình, Khách sạn, Trường học, Bệnh viện... Đặc biệt với sự nỗ lực không mệt mỏi chúng tôi đã trở thành một trong những trung tâm bảo hành Toshiba chính hãng hàng đầu tại TP HCM

Trung tâm bảo hành Toshiba TPHCM gồm những gì

Trung tâm bảo hành Toshiba tphcm

 

Trung tâm bảo hành Toshiba tphcm các thiết bị của toshiba như: máy giặt, máy lạnh ,tủ lạnh…Khi máy giặt , máy lạnh , tủ lạnh Toshiba nhà bạn gặp trục trặc, hãy gọi ngay cho chúng tôi, trung tâm bảo hành sửa chữa tại nhà. Chúng tôi phục vụ trong ngoài giờ hành chính khắp địa bàn thành phố TP.HCM. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình không ngại xa. 

ĐIỀU KIỆN CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOSHIBA

Trong quá trình vận hành và sử dụng các thiết bị của Toshiba nếu có trục trặc hay gặp bất cứ một vấn đề gì. Đừng ngần ngại hãy liên lạc ngay với trung tâm bảo hành Toshiba chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất mà không phải tốn bất kỳ một chi phí nào cả

Lưu ý chúng tôi chỉ bảo hành miễn phí các sản phẩm thỏa các điều kiện sau:

·  Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

·  Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

·  Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.

·  Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số seri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

·  Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

·  Trong thời hạn bảo hành tại trung tâm bảo hành Toshiba là hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

 

Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành Toshiba để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trung tâm bảo hành máy giặt và ngược lại.

Trung tâm bảo hành Toshiba chúng tôi sẽ thu phí với các trường hợp sau:

Để tránh những nhầm lẫn không đáng có khi đến trung tâm bảo hành Toshiba của chúng tôi quý khách lưu ý chúng tôi sẽ thu phí với các trường hợp sau:

-Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

-Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.

-Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.

-Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.

-Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.

-Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vỡ

-Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài trung tâm bảo hành máy giặt của hãng.

-Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, v.v…

Trung tâm bảo hành Toshiba - Điện lạnh Phú Thịnh

 

Trung tâm bảo hành Toshiba của chúng tôi là trung tâm được sự ủy quyền sửa chữa và bảo hành chính hãng của TOSHIBA. Nên chúng tôi luôn làm việc với quy  trình khoa học và nhanh nhất nhằm đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”

Trách Nhiệm Của Toshiba Việt Nam

Toshiba Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm trả chi phí cho việc bảo hành gồm:

- Chi phí sửa chữa, thay thế các linh kiện phụ tùng

- Chi phí vận chuyển sản phẩm từ trạm bảo hành được ủy quyền đến nhà khách hàng và ngược lại

- Đối với khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phù hợp với các điều khoản bảo hành này.

- Toshiba cài đặt trước một số phần mềm và dữ liệu cần thiết cho một số sản phẩm mới. Tuy nhiên Toshiba sẽ không có trách nhiệm và nghĩa vụ bảo hành các phần mềm và dữ liệu này.

- Toshiba Việt Nam không chịu trách nhiệm đối với việc hư hỏng hoặc mất phần mềm và dữ liệu lưu trữ trong quá trình sửa chữa bảo trì.

 

Để lại lời nhắn
Họ tên
Email
Nội dung
 

Bản đồ

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ trợ kỹ thuật | 0934 403 484
  • Hotline: 0934 403 484
0934 403 484