Đổi trả lại hàng trong 25 ngày
Bảo hành tới 2 năm
Thanh toánkhi giao hàng
Miễn phíShip nội thành
Hotline 0934 403 484

Chi tiết sản phẩm

Mô tả chi tiết:

Với nhiều năm hợp tác trong lĩnh vực điện tử điện, điện lạnh , đến nay Trung tâm đã chính thức trở thành một trong những đối tác quan trọng của Sanyo và trở thành trung tâm bảo hành Sanyo. Thêm vào đó, chúng tôi còn nhận được giá cao của người tiêu dùng và đạt danh hiệu: “Trung tâm có lượng khách hàng lựa chọn cao trên 90%”, “Trung tâm bảo hành chính hãng uy tín có nhiều hãng điện lạnh đồng hành”, “Trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm”,…Với thành tích đạt được, trung tâm sẽ ngày càng cố gắng phát triển nhằm phục vụ tối đa yêu cầu của quý khách hàng trong khu vực.

Điện lạnh Phú Thịnh hiện là trung tâm bảo hành chính hang của Sanyo hàng đầu tại TPHCM. Hiện chúng tôi có các cơ sở nằm khắp các khu vực nội ngoại TPHCM, và sở hữu đội ngũ thợ lành ngề, có năng lực và phẩm chất tốt, chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh nhất yêu cầu của khách hàng.

Điều kiện bảo hành

Với lợi thế nhiều cơ sở  đặt tại khắp các khu vực tại TP HCM và các vùng lân cận cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm được đào tạo và chuyển giao công nghệ bởi những chuyên gia hàng đầu của Sanyo. Trung tâm bão hành Sanyo của chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ bão hành chính hãng của Sanyo tốt nhất và hiệu quả nhất. Quý khách lưu ý trong quá trình bảo hành các sản phẩm của Sanyo chúng tôi sẽ bão hành miễn phí và tận nhà một trong các trường hợp sau:

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành Sanyo

Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất Sanyo

Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng

Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác

Tủ lạnh Sanyo

Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa

Trong thời hạn bảo hành hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành Sanyo để sửa chữa thì kỹ thuật viên của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại

Những trường hợp trung tâm bảo hành Sanyo sẽ thu phi

Để tránh những thắc mắc của quý khách hàng trong việc bảo hành các sản phẩm của Sanyo.  Trung tâm bảo hành Sanyo  xin lưu ý các trường hợp sau đây chúng tôi sẽ tiến hành thu phí các trường hợp sau đây:

Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.

Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.

Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.

Máy giặt Sanyo

Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.

Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào

Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành Sanyo.

Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…

Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực điện tử và điện lanh cùng và là một trong những đối tác hàng đầu của Sanyo tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bởi các chuyên gia đến từ Sanyo. Trung tâm bảo hành Sanyo của chúng tôi là một trong những trung tâm bão hành  uy tín nhất tại Việt nam. Nên khi làm việc chúng tôi sẽ có quy trình rõ ràng, không làm phiền lòng quý khách hàng, với trường hợp tệ nhất nếu các sản phẩm của Sanyo bị hư hỏng nặng thì buộc chúng tôi phải đem về xưởng mới đầy đủ thiết bị, dụng cụ hỗ trợ sửa chữa được. Dĩ nhiên khi nhận máy thì bên công ty sẽ có giấy tờ ghi nhận đã nhận máy của khách hàng. Vì thế khách hàng yên tâm khi giao máy cho chúng tôi.

Để lại lời nhắn
Họ tên
Email
Nội dung
 

Sản phẩm khác

Bản đồ

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ trợ kỹ thuật | 0934 403 484
  • Hotline: 0934 403 484
0934 403 484