TRUNG TÂM BẢO HÀNH MIDEA
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
_ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
_ Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
_ Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.
_ Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
_ Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
_ Trong thời hạn bảo hành hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trung tâm bảo hành máy giặt và ngược lại.
ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
_ Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
_ Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
_ Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
_ Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
_ Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
_ Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
_ Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài trung tâm bảo hành máy giặt của hãng.
_ Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi,v.v...
Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh , bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
MÁY LẠNH - ĐIỀU HÒA: Máy lạnh không hoạt động, Máy lạnh hoạt động nhưng không lạnh (kém lạnh, bị nóng & chỉ ra hơi gió), Máy lạnh bị chảy nước, Máy lạnh bị lỗi board báo chớp đèn trên máy lạnh, Máy lạnh hoạt động đóng ngắt liên tục, Máy lạnh bị xì gas, Chạy bị kêu, Không nhận tín hiệu điều khiển (remost)...
- Bảo trì, sửa chữa, vệ sinh Máy Lạnh. Nạp gas (thay gas) mới cho máy lạnh, thay thế Block máy lạnh mới, Lắp đặt, tháo ráp và di dời máy lạnh (cũ & mới) sang vị trí mới...
- Thu mua, trao đổi máy lạnh, máy giặt cũ đã qua sử dụng với giá cao.
SỬA CHỮA MÁY GIẶT: Sửa chữa máy giặt nhanh chóng tại nhà, Sửa máy giặt không giặt, mất nguồn, bị báo lỗi chớp đèn trên board mạch, điện vào nhưng không hoạt động, giặt mà không vắt, giặt không xả nước, bị tràn nước, không vào nước , liệt phím bấm không ăn, bị kêu khi giặt và xả, giặt không đúng chương trình.
- Sửa chữa máy giặt tất cả các hãng như: Electrolux, Reetech, LG, Sanyo, Toshiba, Panasonic, Samsung, Hitachi.. Sửa chữa tại nhà, tiết kiệm thời gian của khách hàng.
SỬA CHỮA TỦ LẠNH: Sửa tủ lạnh không lạnh. Kém lạnh, Lạnh yếu không đông đá, Đông đá lâu. Ngăn trên lạnh ngăn dười không lạnh, Mất nguồn, Bị đóng tuyết không lạnh, Bị kêu, Hoạt động nhưng không lạnh, Thay dàn nạp gas mời. Thay và làm mới roong cửa...
LÒ VIBA- VI SÓNG: Không vào điện, Mất nguồn, Không Nóng, Không Quay Đĩa, Bấm Phím Không Ăn (liệt phím) đa lửa, chạy không đúng thời gian...
MÁY NƯỚC NÓNG: Không nóng, Mất nguồn, Không điều chỉnh được nhiệt độ, Rò điện ra ngoài, Không Bơm Nước...
Kiểm Tra Máy Miễn Phí - Tư Vấn Khách Hàng Và Báo Giá Trước Khi Sửa Chữa !
Đến với Điện Lạnh Phú Thịnh chuyên nghiệp về sửa máy lạnh Tại Tp.Hồ Chí Minh, Quý khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ cả về sửa máy lạnh dân dụng và công nghiệp, với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, vật tư đảm bảo chính hãng chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo Quý khách hàng sẽ được hài lòng.
- Vời phương châm làm việc nhanh chóng, uy tín, chất lượng và thuận tiện khách hàng sẽ được phục vụ chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn và giá cả vô cùng hợp lý.
LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY KHI BẬN CẦN
09.87.87.72.71- 09.08.08.93.16
Họ tên | |
Nội dung | |