Đổi trả lại hàng trong 25 ngày
Bảo hành tới 2 năm
Thanh toánkhi giao hàng
Miễn phíShip nội thành
Hotline 0934 403 484

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOSHIIBA

  TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOSHIBA

              

       Trung tâm bảo hành máy giặt , máy lạnh ,tủ lạnh Toshiba , Trung tâm bảo hành máy giặt , máy lạnh ,tủ lạnhToshiba tại TP.HCM, chuyên sửa chữa bảo hành máy giặt , máy lạnh ,tủ lạnhToshiba tại nhà, khu vực TP.HCM.

Khi máy giặt , máy lạnh , tủ lạnh Toshiba nhà bạn gặp trục trặc, hãy gọi ngay cho chúng tôi, trung tâm bảo hành sửa chữa tại nhà. Chúng tôi phục vụ trong ngoài giờ hành chính khắp địa bàn thành phố TP.HCM. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình không ngại xa.  

   

LIÊN HỆ BẢO HÀNH :

                           0934 403 484

 

    Trung tâm bảo hành TOSHIBA tại thành phố Hồ Chí Minh.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  • Trong thời hạn bảo hành hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trung tâm bảo hành máy giặt và ngược lại.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  • Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài trung tâm bảo hành máy giặt của hãng.
  • Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, v.v...

Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh , bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hànH

  Trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Lạnh Phú Thịnh .Trung tâm được sự ủy quyền sửa chửa và bảo hành của hãng TOSHIBA.

    Ngày nay với xu hướng kinh tế thị trường máy giặt ,máy lạnh,tủ lạnh TOSIBA đóng vai trò quan trọng trong đời sóng sinh hoạt của mỗi gia đình. Các loại máy trên giúp chúng ta tận hưởng cuộc sống thoải mái và là vũ khí trợ giúp đắc lực cho công việc nội trợ.Hãy tưởng tượng xem khi chúng tự nhiên bổng dưng xuất hiện những  triệu chứng hư hỏng.Lúc đó các bạn giải quyết thế nào? Hãy gọi cho chúng tôi để được giúp đỡ.

                   

        Trung Tâm Bảo Hành TOSHIBA  tận nhà toàn TP Hồ Chí Minh

                   

Bản đồ

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ trợ kỹ thuật | 0934 403 484
  • Hotline: 0934 403 484
0934 403 484